5 ที่เที่ยวสุดปัง ต้องไปเยือนให้ได้ที่ นิวยอร์ก

1540
0
Share:
นิวยอร์ก เมืองศิวิไลซ์ที่ทุกคนอยากจองตั๋วเครื่องบินและไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะเป็นเมืองที่เพียบพร้อมทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีศิลปวัฒนธรรมมากมายที่ชวนให้หลงใหล รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชวนให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความแปลกใหม่ที่ไม่มีสิ้นสุด
วันนี้ #TRAViZGO ขอแนะนำ 5 ที่เที่ยวสุดปัง ต้องไปเยือนให้ได้ แต่ละที่คัดมามีแต่ที่เด็ดดวงทั้งนั้น ถ้าได้ไปเยือนสักครั้งรับรองเลยว่าจะต้องตกหลุมรักไปกับแสงสีและความศิวิไลซ์มนต์เสน่ห์มหานคร นิวยอร์ก แบบเต็มเปี่ยม มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยย !!
  • Times Square

เปิดด้วย Times Square จุดศูนย์กลางของเมืองนคร นิวยอร์ก มีความเลิศหรูอลังการและเต็มไปด้วยแสงสีบวกกับสีสันป้ายโฆษณาของแบรนด์ดังต่าง ๆ มีความแปลกใหม่ชวนให้รู้สึกน่าตื่นตาตื่นใจ บรรยากาศครึกครื้นผู้คนเดินผ่านกันไปมาทั้งกลางวันและกลางคืนเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหลเลยจริง ๆ และเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตแบบเก๋ ๆ ที่ควรมาสักครั้ง

  • Statue of Liberty

มีคนเคยบอกว่าถ้ามาแล้วไม่เห็นเทพีเสรีภาพก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพถือว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญของอเมริกา และเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของโลกอีกด้วย เนื่องจากฝรั่งเศสได้มอบเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของอิสระภาพ แน่นอนว่าถ้ามา ต้องมีสถานที่แห่งนี้อยู่ในลิสต์ของใครหลาย ๆ คน แน่นอน

  • Brooklyn Bridge Park

อีกหนึ่งสถานที่เช็คอินชื่อดังนั่นคือ Brooklyn Bridge Park ถือว่าเป็นสะพานเหล็กเก่าแก่ที่มีมานานตั้งแต่ปีศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบันนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะถ่ายภาพคู่กับแม่น้ำอีสต์เพราะมีความสวยมากที่ชวนให้น่าดึงดูดไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวจากความศิวิไลซ์เป็นสถานที่ชิลล์ ๆ ชมวิวไปเรื่อย ๆ Brooklyn Bridge Park ถือว่าเป็นอีกสถานที่ที่ตอบโจทย์

  • One World Trade Center

ตึกชื่อดังที่เป็นทั้งธนาคาร ห้างสรรพสินค้าและชุมชนขนาดกว้างที่ไม่ควรพลาดนั่นคือ One World Trade Center ถือว่าเป็นตึกที่มีขนาดความสูงถึง 541.3 เมตร ดีไซน์ของดึกมีความหรูหราทันสมัยไม่มีเอ้าท์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่อยากชอปปิงแบบจุก ๆ หาสินค้าแปลกใหม่ที่หรูหราต้องได้ลองมาห้างแห่งนี้

  • Coney Island

สวนสนุกดินแดนในฝันขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นติดกับชายหาด เป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ Coney Island สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่เบื่อหน่ายแสงสีแล้ว ลองมาเล่นสวนสนุกที่นี่ดูสักหน่อย อาจจะชวนย้อนกลับไปให้เราคิดถึงวัยเด็กก็เป็นไปได้หรือจะเดินชมวิวทะเลเสพบรรยากาศไปอย่างเพลิน ๆ ก็เป็นไปได้ ถือว่าเป็นสถานที่ในมีกิจกรรมให้ทำไม่น้อยเลยทีเดียว

สนใจทัวร์อเมริกา : https://www.travizgo.com/americatour/

บทความแนะนำ : พาเที่ยวตุรเคียกับ 5 สถานที่ไม่ควรพลาด !

Share: